Làm Đẹp, Phương Pháp Giữ Dáng Đẹp

Bí quyết giúp vòng 1 săn chắc và căng tròn cho phụ nữ sau sinh

Ngồi trên ghế hoặc đứng thẳng lưng

Đối với hầu hết phụ nữ sau khi sinh con và cho con bú, vòng 1 không còn săn chắc như thời con gái, đó là nỗi lo của rất nhiều chị em đã có con, không ít chị em phải tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ hay các phương pháp nâng ngực khác, tuy nhiên những phương pháp này lại khá tốn kém mà việc phẫu thuật cũng có thể dẫn đến nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Dưới đây là mẹo cải thiện ngực chỉ trong 1 tháng cho phụ nữ sau sinh, chị em nhận thấy bầu ngực sẽ thay đổi rõ rệt, trở nên căng tròn, săn chắc, quyến rũ và an toàn nhất. Thật dễ dàng, chỉ cần tuân thủ chế độ ăn uống thường xuyên và tập thể dục như mô tả dưới đây.

Uống đủ nước

Chúng ta đã biết nước có vai trò quan trọng như thế nào đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Việc bổ sung nước đúng cách và đầy đủ không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn có tác động trực tiếp đến làn da và kích thước của bầu ngực, cụ thể là giúp tăng kích thước vòng một. Uống nước như thế nào là đủ? Bạn nên bổ sung lượng nước ít nhất 2 – 2,5 lít mỗi ngày, bao gồm nước từ thức ăn, rau củ quả cung cấp trong ngày. Uống nước vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, sau bữa ăn và khi tập thể dục, và bổ sung lượng nước còn lại vào các thời điểm khác trong ngày.

Ăn các loại thực phẩm tốt cho vòng 1

Đây là những thực phẩm giàu protein – collagen và vitamin, như thịt, trứng, sữa, đậu, các loại rau họ cải, đu đủ… Protein là yếu tố quan trọng hỗ trợ cơ ngực săn chắc, dẻo dai và tham gia vào quá trình tái tạo. hình thành collagen, giảm chảy xệ vòng 1 Không được cung cấp đầy đủ protein thì nguồn collagen cũng giảm đi khiến kích thước vòng 1 giảm nhanh, đồng thời các chất béo lành mạnh cũng giúp cải thiện đáng kể kích thước núi đôi như lạc, vừng, bơ, đậu, dừa .. Đồng thời, chị em cần ăn đủ bữa, đúng lượng chất dinh dưỡng. Hãy tham khảo những công thức dưới đây áp dụng cho việc kéo dài núi đôi:

Trứng gà và sữa: hỗn hợp 1 quả trứng gà; 1 thìa sữa đặc; 1 thìa mật ong để xông hơi hàng ngày.

Bí quyết giúp vòng 1 săn chắc và căng tròn cho phụ nữ sau sinh

Thể dục vòng 1

Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý và phương pháp massage ngực; chị em nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. Các chị em có thể liên tưởng đến các bài tập đơn giản dưới đây:

1 / Ngồi trên ghế hoặc đứng thẳng lưng; tay trái giơ cao; duỗi thẳng tay; tay phải duỗi thẳng; ngả người ra sau sao cho hai tay nghiêng thẳng; giữ tư thế trong 30 giây rồi đổi bên. Lặp lại các bước trên nhưng thường xuyên hơn. Thực hiện động tác này từ 20 đến 40 lần và kiên trì thực hiện mỗi ngày. Hãy nhớ rằng bạn luôn giữ lưng thẳng và không di chuyển vai.

Ngồi trên ghế hoặc đứng thẳng lưng

2 / Ép ngực. Bài tập ép ngực cũng rất đơn giản; bạn có thể duy trì tập hàng ngày. Hai chân rộng bằng vai; hai tay duỗi thẳng tạo thành góc vuông 90 độ, hai tay gập lại.

Từ từ để hai bàn tay chạm vào nhau sao cho hai lòng bàn tay vào nhau để căn giữa khuôn mặt. Lặp lại động tác này 20-40 lần.

Nguồn: vietlifeclinic.com

Thanh Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.