Làm Đẹp, Phương Pháp Giữ Dáng Đẹp

Thể dục, thể thao – Bí quyết dáng đẹp hiệu quả của các cô nàng công sở

Thể dục, thể thao – Bí quyết dáng đẹp hiệu quả của các cô nàng công sở

Với đặc thù văn phòng là bạn ngồi nhiều, đi lại ít đồ ăn nhanh đã vô tình cướp đi thân hình gầy gò của bạn. Nghiên cứu chỉ ra rằng khi bạn ngồi 15 tiếng mỗi ngày, cơ thể bạn thay đổi đáng kể cả về sinh lý và vóc dáng. Để cải thiện cơ thể, nhiều người đã uống các loại thuốc giảm cân siêu tốc nhưng cực độc. Cách duy nhất để vừa tăng cường sức khỏe vừa có được vóc dáng như ý là tập luyện thể dục thể thao. Cùng tìm hiểu thể dục thể thao – bí quyết dáng đẹp cho các cô nàng công sở nhé!

Yoga – giảm cân, giữ dáng, đánh bay mệt mỏi

Yoga giúp đốt cháy 180 calo / h Yoga uốn dẻo giúp vận động cột sống Giúp chống căng thẳng cột sống sau hơn 8 giờ làm việc tại văn phòng. Yoga giúp tránh đau lưng, thoát vị đĩa đệm. Yoga cũng giúp cân bằng tâm trí và ổn định nhịp thở. Điều này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và áp lực khi làm việc tại văn phòng nhiệm kỳ. Luyện tập yoga hàng ngày sẽ giúp bồi bổ cơ thể, chống lại sự lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, đây còn là cách giảm cân, bí quyết dáng đẹp an toàn cho các chị em. Yoga là bài tập mà bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian đến phòng tập.

Thể dục, thể thao – Bí quyết dáng đẹp hiệu quả của các cô nàng công sở

Tennis – săn chắc cơ thể, xóa tan cảm xúc tiêu cực

Khi chơi tennis, bạn sẽ cần phải vận động toàn thân và sử dụng nhiều năng lượng hơn hầu hết mọi người. Các cầu thủ liên tục di chuyển để không bỏ sót bóng. Chơi quần vợt giúp bạn có được sức bền và sự dẻo dai đáng kinh ngạc. 1-2 giờ mỗi ngày là đủ để có được thân hình chuẩn khi chơi tennis. Di chuyển xung quanh và năng động giúp đốt cháy nhiều calo. Nó cũng hỗ trợ trong việc phát triển các nhóm cơ, tăng sức mạnh của xương … Tennis là một phương pháp xóa tan mệt mỏi và cảm xúc tiêu cực. Khi chơi quần vợt, người chơi cần có chiến lược để giữ cho hệ thần kinh của họ phát triển và sống lâu hơn.

Thể dục, thể thao – Bí quyết dáng đẹp hiệu quả của các cô nàng công sở

Bơi lội – tăng chiều cao, cải thiện vóc dáng

Bơi lội đốt cháy 800 calo / giờ là môn thể thao cần vận động toàn thân nên tác động lớn đến việc giảm cân. Bơi tự do là kiểu bơi đốt cháy nhiều calo nhất và mang lại hiệu quả giảm cân lớn nhất. Bơi lội giúp tăng cường cơ bắp và tạo tư thế đẹp. Các động tác kéo giãn giúp cột sống hoạt động liên tục, giảm căng thẳng cho cột sống. Ngoài ra, nó còn giúp phát triển tăng trưởng. Bơi lội giúp giải tỏa lo lắng và thư giãn đầu óc. Để giảm cân, cải thiện vóc dáng, bạn cần đi bơi thường xuyên. Ít nhất 2-3 lần một tuần với khoảng cách bơi khoảng 500m.

Thể dục, thể thao – Bí quyết dáng đẹp hiệu quả của các cô nàng công sở

Tập xà đơn – giảm cân, săn cơ, có vóc dáng đẹp

Ai cũng muốn mình có một thân hình cao ráo, và tạ giúp biến ước mơ đó thành hiện thực. Khi làm việc trong văn phòng, các cơ và xương không được đàn hồi khiến quá trình phát triển chậm lại. Tập xà đơn giúp phát triển và co cơ, sụn và xương. Xà đơn làm ấm cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, xả stress hiệu quả. Ngoài ra, khi thực hiện các bài tập trên xà đơn, các động tác trên xà đơn giúp vận động cơ bụng, cơ ngực … Điều này giúp giảm mỡ thừa, săn chắc cơ.

Nguồn: jobsgo.vn

Thanh Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *